þriðjudagur, 20. september 2011

Umfjöllun: Sigma F80 bursti

Í þessari færslu var ég nýbúin að fá þennan bursta og gat ekki beðið eftir að sýna ykkur. Nú er ég búin að vera að nota hann og ég get sko alveg sagt ykkur að hann er YNDISLEGUR! Svo mjúkur en samt svo stífur og hann er fullkominn í fljótandi farða eða ef maður vill mikla þekju með púðurfarða.
 Ég er búin að nota hann mjög mikið og enn hefur hann ekkert farið úr hárum (ekki það að það væri alveg eðlilegt ef það dytti eitt og eitt) sem mér finnst stórmerkilegt.

Hann kostar 16 dollara á síðunni hjá þeim - bætið 35,5% við og þá eruð þið komnar með hvað hann kostar til Íslands (10% tollur, 25,5% vsk). Hér getið þið skoðað og verslað hann.

Hann fær 10 hjá mér! Langar í allt settið núna (þeir eru þrír í setti)!

xoxo

Engin ummæli:

Skrifa ummæli