föstudagur, 20. janúar 2012

"Þín bíður pakki á pósthúsinu..."

Ekki lengur! Hljóp sko og sótti mína yndisfríðu augnskugga í dag, eins og ég minntist á í morgun þegar ég gat vart hamið mig af kæti.

Nú er komið að því að sýna ykkur herlegheitin...! Þetta verður langt en mestmegnis myndir!

Burlesque af heimasíðu Make Up Geek (héðan í frá MUG) fyrir ofan, litaprufa frá mér fyrir neðan. Þetta var ein af síðustu myndunum sem ég tók og ég var við það að henda myndavélinni í gólfið svo ég ákvað að þið mynduð fyrirgefa mér að hún væri ekki í fókus.
Okey þeir líta samt ekki út fyrir að vera svipaðir einu sinni... afsakið! Hann er samt alls ekki jafn fjólublár og á efri myndinni. Smá feil hjá þeim.

 Corrupt, litaprufa af NN Cosmetics svörtum, NYX svörtum og svo MUG svörtum fyrir neðan. Það örlar fyrir pínkuponsulitlu shimmeri í Corrupt... En NN Cosmetics er alveg mattur.


 Cupcake. Já vil líka taka fram að ég notaði ekki flass og þetta var ekki í dagsljósi. Svo ekki vera hissa þó litirnir virki dimmari á mínum myndum. Og aldrei treysta tölvum of mikið fyrir litbrigðum. ;)
Hann virkar pínu fjólublárri á efri myndinni, sem hann er ekki í alvörunni.

 Dirty Martini (í alvöru suma litina valdi ég bara því þetta eru svo skemmtileg nöfn!) Ef ég horfi á litinn með berum augum er hann nær myndinni minni heldur en efri. En samt aðeins grænni en mín mynd gefur til kynna.

 Latte. Ég hlakka svo til að nota hann... Mattur og fallega millibrúnn.

 Mocha. Svo fullkomlega brúnn...

Sensuous, þetta var næstsíðasta myndin og ég glímdi við ekki-henda-myndavélinni-í-gólfið hugsanir... 

 Unexpected, það var vissulega óvænt að sjá þennan lit, hann virkar mun bjartari heldur en hann er í alvöru.

Vanilla Bean, hinn fullkomni grunnlitur - mattur! Yndislegt.

Bara Sensuous og Burlesque eru "full-on" glimrandi, en það örlar eins og ég sagði fyrir ogguponsulitlum glimmerögnum í Corrupt. Hinir eru mattir og alveg það sem mig vantaði í litaflóruna mína... Nú vantar mig bara fleiri! 
Ég er ekki búin að prófa þá neitt meira en þetta, en þeir eru silkimjúkir og þægilegir viðkomu. Eitthvað segir mér að þeir eigi eftir að vera í uppáhaldi næstu daga og vikur... Sé fyrir mér smokey, léttar skyggingar, dagförðun með smá Burlesque tvisti...

Næst koma svo myndir af hinum frábæru Z Palette pallettum! (Ekki alveg í kvöld samt, en um helgina.)

xoxo

2 ummæli:

  1. Þessi ummæli hafa verið fjarlægð af höfundi.

    SvaraEyða
  2. Mér lýst vel á Latte. Fullkominn "ljósbrúnn" :)

    -----------------------
    Nýtt blogg, nýjar áheyrslur

    SvaraEyða